VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA CÂY CHỐNG XÂY DỰNG

Cây chống trong xây dựng đóng vai trò rất quan trọng hầu như luôn xuất hiện bên cạnh mỗi công trường vì nó có thể chống ở những vị trí có diện tích hẹp mà giàn giáo không thể thực hiện được, vì là không chiếm nhiều diện tích lắp đặt nên nó còn gọi là cây chống đơn.
Cây chống chống sàn hay chống dầm với cao độ cao hơn giàn giáo nêm, chống được từ 3,5m đến 6m tùy theo yêu cầu đặt hàng mà các công ty vật liệu xây dựng sẽ sản xuất trực tiếp cây chống theo quy cách yêu cầu.
Cấu tạo cây chống gồm vỏ và ruột chống.
+ Vỏ chống làm bằng thép ống D60, được hàn gắn với bộ điều khiển.
+ Ruột chống làm bằng thép ống D49 được đục lỗ trên thân để điều chỉnh độ cao cần chống, mỗi lỗ cách nhau 10 cm.

cây chống xây dựng
Ruột cây chống (bên trái) được đục lỗ và vỏ chống (bên phải)
Khi vỏ chống và ruột chống gắn với nhau sẽ tạo nên cây chống hoàn chỉnh thông qua Bộ điều khiển K hoặc bộ điều khiển F.

Trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp cây chống nhưng không phải cây chống ở đâu cũng chịu được tải ngang nhau, nên một số nơi giá bán rất rẻ. Vì vậy khi mua cây chống bạn nên lưu ý về mức chịu tải của nó là bao nhiêu để tránh tình trạng mua hàng giá rẻ kém chất lượng.

Công ty Phoenix chỉ sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nói không với việc sản xuất hàng giá rẻ, không đảm bảo tỷ lệ, khối lượng thép, vì chúng tôi quan niệm làm việc trong ngành xây dựng là phải an toàn trên hết, thiết bị xây dựng cũng vậy, phải có chất lượng cao thì mới đảm bảo an toàn cho người lao động.
Chúng tôi đã mời Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 kiểm định về mức chịu tải của cây chống tăng Phoenix, cây chống chịu được mức tải cao và không hề bị hư hỏng, biến dạng. Mời các bạn tham khảo thêm.

Bình luận về bài viết này